Snack's 1967
Hướng dẫn kiếm tiền online năm 2019 - Cách kiếm tiền tốt nhất và uy tín nhất hiện nay
2024-03-28 18:50:26

Đăng kí tham gia các trang web kiếm tiền tốt nhất - nhanh nhất -  và uy tín nhất hiện nay


ĐĂNG KÍ ADF.LY
ĐĂNG KÍ OUO

Hướng dẫn Kiếm Tiền Với Adf.ly Một Cách Hiệu Quả Nhất

Nói đến kiếm tiền trên mạng hiện nay không còn xa lạ đối với mọi người trong thời đại công nghệ thông tin phát triền như vũ bão . Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức kiếm tiền hiệu quả nhất bằng các kiếm tiền với Adf.ly ( kiem tien voi adf.ly )

Đầu tiên các bạn cần đăng kí tài khoản ADF.Ly Đăng Ký Tại Đây  Bây Giờ Chúng Ta Đi Sâu Vào Từng Bước Một

A. Hướng dẫn tạo blog miễn phí

Hiện nay có 2 dịch vụ nổi tiếng cho phép tạo blog miễn phí là Blogger và WordPress. Bạn đểu có thể sử dụng 2 dịch vụ này để tạo cho mình những blog riêng. Mình khuyên bạn nên chọn Blogger vì nó rất đơn giản và dễ dàng sử dụng.

 Toàn bộ Video hướng dẫn tạo blog miễn phí bằng Blogger: Download 


B. Hướng dẫn chèn quảng cáo AdF.ly vào blog

Đây là phần viết cho các bạn đang tham gia , nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký tại: Có một số bạn cho rằng là khi blog chèn quảng cáo Adf.ly sợ bị mất lượng visitor.

Thực tế thì chơi kiếm tiền bằng rút gọn link Adf.ly rất thú vị và không phải mất lượng visitor như các bạn từng chơi đã suy nghĩ.

Tại vì, Adf.ly hiện hỗ trợ rất nhiều loại quảng cáo nhằm giúp cho các bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn loại quảng cáo phù hợp với blog của các bạn. Sự kết hợp thông minh loại quảng cáo với loại blog sẽ làm tăng thu nhập mà không hề sụt giảm lượng truy cập.

Hiện tại trong Adf.ly có các loại quảng cáo sau: 

1. Loại rút gọn link cơ bản: Loại quảng cáo này là loại cơ bản khi tham gia , bạn chỉ cần rút gọn link của mình sau đó dùng link rút gọn để chia sẻ trên blog hoặc website của mình. Loại này khi có người vào site của bạn và khi họ click vào link rút gọn của bạn thì bạn mới được tính tiền. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc đăng nhập vào trang chủ AdF.ly copy link cần rút gọn và pase vào ô trống rồi ấn “Shrink !” 

2. Loại chạy quảng cáo tự động toàn trang: Đối với loại quảng cáo này thì khi có người vào blog thì sau một khoảng thời gian, quảng cáo Adf.ly sẽ tự động hiện ra. Khoảng thời gian để hiện quảng cáo là do bạn điều chỉnh. Và khi có người click vào BỎ QUA QUẢNG CÁO thì bạn sẽ được tính tiền. 

làm: bạn vào mục Tool của trang Adf.ly và copy đoạn code chèn vào site của bạn, xem hình minh họa sau:

Dung chuc nang website entry script 1

3. Loại chạy quảng cáo tự động chỉ có Banner: Loại quảng cáo này cũng chạy tự động như loại toàn trang, tuy nhiên nó chỉ hiển thị banner và người vào blog không cần click vào banner thì bạn cũng được tính tiền, nó giống như dạng chơi PCM.Do chỉ hiển thị banner nên giá tính tiền cho loại này sẽ thấp hơn.

Cách làm giống như loại 2 (quảng cáo chạy tự động toàn trang) và bạn chỉ việc thay đoạn code var adfly_advert = ‘int’; thành var adfly_advert =’banner’; (thay chữ int thàn h chữ banner).

4. Loại tích hợp AdF.ly cho các link bạn tự chọn trong site của bạn: Loại quảng cáo này phải nói là rất thông minh, dành cho những blog chia sẻ tài liệu có nhiều loại link download. Khi bạn dùng loại quảng cáo này thì bạn có thể tự chọn là link nào hiển thị quảng cáo còn link nào không hiển thị quảng cáo.

Ví dụ: site của bạn bao gồm 2 loại link download là mediafire.com và hotfile.com.

Bạn muốn khi người xem click vào link hotfile.com thì mới xuất hiện quảng cáo còn khi click vào link mediafire thì không hiện quảng cáo, như vậy bạn có thể dùng loại quảng cáo này để làm theo ý của bạn nhé.

5. Loại quảng cáo giống PTC do mình phát minh: Loại quảng cáo này thì các bạn chơi blog với hình thức PTC rất rành rồi phải không các bạn. Nó rất là đơn giản và bạn làm rất dễ dàng. Cách làm là các bạn treo các banner hot (hình ảnh kích thích người xem: Girl xinh, hoa hậu  bikini, Girl xinh, hình ảnh khoa học bí ẩn… bla bla bla) trên blog của mình, sau đó chèn link rút gọn vào.

Khi có người tò mò click vào banner hot của bạn thì AdF.ly tính tiền cho bạn thôi.

Ví dụ: Blog của bạn treo banner (hình ảnh) như sau: 


 Thay vì theo bình thường thì khi click vào hình ảnh trên thì sẽ dẫn đến trang có nội dung như hình vẽ, nhưng bạn lấy link nội dung đi rút gọn và chèn link rút gọn vào hình ảnh trên.

Khi có người click vào hình ảnh trên tức là click vào link rút gọn và click BỎ QUA QUẢNG CÁO sẽ đến được nội dung của hình ảnh.

Như vậy bạn đã được tính tiền từ AdF.ly. Hình ảnh càng hot thì càng kích thích sự tò mò và càng có nhiều người click.

C. Hướng dẫn SEO cơ bản cho blog

SEO được viết tắt bởi Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (Theo dịch sang Tiếng Việt) đó là một tổ hợp (Hay tập hợp) các phương pháp (Kỹ thuật, chiến thuật của Marketing và Công nghệ internet) nhằm nâng cao thứ hạng (Ranking hay vị trí trên Top cao của trang đầu tiên khi search) của một website hay trang web cụ thể trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). 

Một số bài viết hay về seo cho blogspot:

D. Hướng dẫn quản lý và kiểm soát thu nhập từ Adf.ly

1. Xem thống kê thu nhập trong AdF.ly:

Khi đăng nhập vào AdF.ly, ngay trong giao diện của trang chủ sẽ hiển thị ngay thống kê thu nhập cho các bạn. Bạn có thể xem thống kê thu nhập của ngày hôm nay, ngày hôm qua và các tháng trước. Trong phần Charts and Data sẽ thống kê cho bạn xem dưới dạng biểu đồ, số liệu về visitor, thu nhập được hiển thị rất rõ gàng và dễ hiểu.

Mục Top Countries sẽ thống kê số lượng click đến từ quốc gia nào.

Mục Top Referrers sẽ thống kê số lượng click tương ứng với từng đường link cụ thể.

adf.ly-1

2. Vấn đề về thời gian thanh toán trong AdF.ly:

Adf.ly hiện tại chấp nhận thanh toán qua Paypal và Payoneer. Minpay của Paypal là 5$, trong khi minpay của Payoneer là 10$.

Các bạn nên lưu ý: đối với lần pay đầu tiên thì bạn phải đạt được minpay và tài khoản của bạn phải hơn 1 tháng. Các lần thanh toán sau đủ minpay là rút.

Adf.ly có chức năng thanh toán tự động, khi vào đầu tháng nếu tài khoản nào đủ minpay thì Adf.ly sẽ tự động chuyển số tiền vào tài khoản của bạn. Còn nếu bạn muốn rút thủ công khi đã đủ minpay mà không phải đợi vào đầu tháng thì bạn click vào chữ Request Payment.

adf.ly

Lưu ý là chữ Request Payment chỉ hiển thị khi tài khoản của bạn đủ Minpay và thông tin tài khoản không có thay đổi trong vòng 72 giờ.


Trên đây là bài viết chia sẻ với các bạn cách kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay bằng hình thức rút gọn link  mang lại cho bạn thu nhập ổn định lâu dài.

Hãy nhanh tay bắt tay vào chiến ngay với adf ly bạn nhé!

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

Cách kiếm tiền online ( kiếm tiền trực tuyến ) tốt nhất dành cho bạn.

Hãy nhanh tay kiếm tiền trên mạng với phương pháp tốt nhất của cộng đồng mmo này nhé1 



Get paid to share your links!
8492